ติดต่อสอบถามข้อมูล

Tel : 062-897-7222
Line ID : @idrive

เรียนพร้อมสอบใบขับขี่รถบรรทุก หรือรถที่ใช้เพื่อการขนส่ง ประเภท บ.2 , บ.3  หรือ ท.2  , ท.3 เราเป็น โรงเรียนสอนขับรถบรรทุก ที่มีสนามฝึกหัดเป็นของตนเอง บนพื้นที่สนาม ขนาดใหญ่กว่า 6ไร่เป็น รร สอนขับรถบรรทุก เอกชนภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการและรับรองโดยกรมการขนส่งทางบก ครูผู้ฝึกสอนได้รับผ่านการอบรมจากกรมการขนส่งทางบก

สำหรับผู้ทีต้องการเพิ่มทักษะการ เรียนขับรถบรรทุก ขั้นสูง รร สอนขับรถไอไดรฟ์แอทรังสิต มีการสอนขับรถบรรทุก เน้นเฉพาะจุดเพิ่มเติมที่ต้องการ เช่น เน้นท่าสอบใบขับขี่รถ ท3 เน้นการถอยจอดรถพ่วง เทคนิคต่างๆ
#การขับรถเชิงป้องกันอุบัติเหตุ #defensivedriving

ต่ออายุใบขับขี่ ทำล่วงหน้าได้แค่ไหน

ในปัจจุบัน กรมการขนส่งทางบก ได้เพิ่มความสะดวกให้ประชาชน ด้วยการเพิ่มช่องทางการ ต่ออายุใบขับขี่รถยนต์ ต่ออายุใบขับขี่รถมอไซ ต่ออายุใบขับขี่รถบรรทุก ต่ออายุใบขับขี่แบบ 5 ปีเป็น 5 ปี สามารถทำได้ ที่ รร สอนขับรถเอกชน ทั่วไปที่มีเปิดสอนในหลักสูตรนั้นๆ โรงเรียนสอนขับรถ ไอไดรฟ์แอทรังสิต เปิดสอนขับรถยนต์ สอนขับมอเตอร์ไซด์ สอนขับรถบรรทุก ท2 ท3 ซึ่งผู้ที่มีใบขับขี่่เแบบ5ปี ต้องการจะขอต่ออายุใบขับขี่ โรงเรียนสอนขับรถ ไอไดรฟ์@รังสิต เป็นจุดอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมในพื้นที่สำหรับ ผู้ที่พักอาศัยย่าน รังสิต ปทุมธานี คลองหลวง คลอง 1 2 3 4 5 6 7 ต้องการ ต่ออายุใบขับขี่รังสิต ต่ออายุใบขับขี่ปทุมธานี ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปถึงขนส่ง ท่านสามารถเข้ามาติดต่อเพื่อขอ อบรมเพื่อต่ออายุใบขับขี่ ได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ท่านสามารถเข้ามา ต่ออายุใบขับ่ขี่วันเสาร์ ต่ออายุใบขับขี่วันอาทิตย์ การต่ออายุใบขับขี่รถยนต์ส่วนบุคคล ต่อใบขับขี่รถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล สามารถยื่นต่ออายุได้ก่อน 3 เดือน เพียงแค่โทรเข้ามาเพื่อสอบถามคิว อบรมต่ออายุใบขับขี่ ได้ที่ช่องทางต่างๆ ที่ท่านสะดวก หรือโทร 062-8977-222  หลักสูตรที่ รร สอนขับรถ ไอไดรฟ์ เปิดสอนคือ หลักสูตรการ อบรมต่ออายุใบขับขี่ 1 ชม. สำหรับผู้ที่ต้องการ ต่อใบขับขี่ 5ปี ต่อ 5ปี เปิดอบรมสำหรับผู้ที่ต้องการ ต่อใบอนุญาตขับรถยนต์  ต่อใบอนุญาตจักรยานยนต์ ใช้เวลาในการอบรม 1 ชั่วโมง โดยมีหัวข้อวิชา ที่ใช้อบรม ดังนี้ หลักสูตรการ อบรมต่ออายุใบขับขี่ 2 ชม.สำหรับผู้ที่ต้องการ ต่อใบขับขี่ 3ปี ต่อ 3ปี เปิดอบรมสำหรับผู้ที่ต้องการ ต่ออายุใบอนุญาตขับรถ บรรทุก บ.2 ท.2 หรือ บ3 ท3 ใช้เวลาในาารอบรม 2 ชั่วโมง โดยมีหัวข้อวิชา ที่ใช้อบรม ดังนี้ 

  • การขับรถอย่างปลอดภัย
  • มารยาทในการขับรถ

ทั้งนี้ผู้ที่มีความประสงค์จะขอ ต่ออายุใบขับขี่ จะต้องเตรียมเอกสารประกอบคำขอมาด้วยคือ ใบขับขี่เดิม หรือใบแทน
และบัตรประชาชนฉบับจริง

.

ชมคลิปสัมภาษณ์ เรียนขับรถยนต์ เรียนขับรถบรรทุก สอนขับรถยนต์ สอนขับรถบรรทุก ต่ออายุใบขับขี่รถยนต์ ใบขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ การจองคิวอบรมใบขับขี่ออนไลน์


 

 

     


 

 

     
       
   

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

 ทำไมต้องเรียนขับรถ ที่โรงเรียนสอนขับรถ

 สำหรับผู้ที่ไม่เคย เรียนขับรถ หรือมีพื้นฐานมาก่อน โรงเรียนจะ สอนขับรถ ตั้งแต่พื้นฐาน ไปจนถึงการฝึกทักษะการออกถนนจริง นักเรียนจะได้ฝึก เทคนิคการเข้าจอด การควบคุมรถ การเลี้ยว การกลับรถในมุมแคบ รวมทั้งได้เรียนรู้ถึง กฎจราจร ป้ายจราจร ที่จำเป็นและพบเห็นตามท้องถนน เพื่อให้เข้าใจกฎหมายจราจรที่จำเป็น เมื่อนักเรียนเรียนจนครบตามหลักสูตร สามารถสอบใบขับขี่ที่โรงเรียน และนำใบรับรองของโรงเรียน ไปรับใบขับขี่ได้ที่ขนส่งทุกที่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานแล้ว แต่ต้องการฝึกทักษะเพิ่ม สามารถซื้อชั่วโมงเรียนเพื่อฝึกทักษะ เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ได้ นอกจากนี้ เรายังมีหลักสูตรเร่งด่วน สำหรับผู้ที่ขับรถเป็นแล้ว อยากได้ใบขับขี่ ไม่รู้ว่าต้อง ทำใบขับขี่ที่ไหน ต้องการทำใบขับขึ่ใหม่ รร สอนขับรถเอกชน เป็นที่ สอบใบขับขี่เอกชน สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องจองคิวสอบใบขับขี่ สามารถที่จะอบรมแบบเร่งด่วน(ภายใน 2วัน) เรียนพร้อมสอบใบขับขี่ ที่โรงเรียนสอนขับรถ ไอไดรฟ์แอทรังสิต

โรงเรียนของเราตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ตรงข้ามไทวัสดุ สาขารังสิต รองรับนักเรียนที่กำลังมองหาโรงเรียน สอน​ขับ​#รถ​ลําลูก​กา #สอน​ขับ​รถ​ รัง​สิต #ต่อ​ใบ​ขับ​ขี่​รัง​สิต #สอบ​ใบ​ขับ​ขี่​ปทุม​ธานี #สอน​ขับ​รถ​ปทุม​ธานี  #สอน​ขับ​รถ​ลําลูก​กา
#สอบ​ใบ​ขับ​ขี่​รัง​สิต . #สอน​ขับ​รถ​คลอง​หล​วง #เรียน​ขับ​รถ​ รัง​สิต #เรียน​ขับ​รถ​รัง​สิต​ #สอน​ขับ​รถ​ปทุม​ธานี​ #โรงเรียน​สอน​ขับ​รถ​ คลอง​2 3 4 #โรงเรียน​สอน​ขับ​รถ​ คลอง​หล​วง 4 #สอน​ขับ​รถ​ คลอง​  #สอน​ขับ​รถ​ คลอง​2 3 4
#สอน​ขับ​รถ​ยนต์ รัง​สิต #สอน​ขับ​รถ​ คลอง​สาม 2 7#โรง​เรียน​สอน​ขับ​รถ​ปทุม #สอนขับรถบรรทุก #เรียนขับรถบรรทุก #เรียนขับรถที่ไหน #ทำใบขับขี่ที่ไหน #สอบใบขับขี่ใช้อะไรบ้าง #ต่อใบขับขี่ที่ไหน #ต่อใบขับขี่รังสิต #ต่อใบขับขี่ล่วงหน้า #โรงเรียนสอนขับรถบรรทุก #สอบใบขับขี่รถบรรทุก #สอบใบขับขี่รถจักรยานยนต์ #สอบใบขับขี่มอไซ #สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ #thailand driving license #thai driving license #สอนขับรถนนท์ #เรียนขับรถยนต์ #เรียนขับมอไซ #สอบใบขับขี่มอไซ

 ฟังสัมภาษณ์จากนักเรียน '' ทำไมต้องเรียนขับรถเพราะจะให้แฟนสอนขับรถส่วนใหญ่ตีกันเรียนขับรถกับ idrivedriving ดีกว่า''

 

 

จองคิว ทำใบขับขี่ สอบใบขับขี่ ต่ออายุใบขับขี่ ผ่านระบบ DLT Smart Queue

 

ในการพัฒนาเรื่องระบบที่กรมขนส่งทางบกมีให้กับผู้ที่ต้องการต่ออายุใบอนุญาตขับขี่รถทุกชนิดปัจจุบันกรมขนส่งทางบกได้เพิ่มความสะดวกสำหรับการจองคิวด้วยการจองผ่าน App ที่ชื่อว่า DLT Smart Queue โดยผู้ที่ต้องการ ต่ออายุใบอนุญาติขับขี่รถทุกชนิดสามารถโหลดมาใช้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกหลังจากนั้นใช้ App DLT Smart Queue เพื่อลงทะเบียนด้วยการกรอกข้อมูลบัตรประชาชนเพื่อดำเนินการในการจองคิวและเลือกตัวหวัดที่ต้องการไปใช้บริการวิธีต่างๆจะทำได้สะดวกซึ่งหลังจากกรอกข้อมูลตามระบบเพื่อทำการจอวคิวเป็นที่เรียบร้อยคำแนะนำคือควรไปก่อนเวลาจองคิว 30 นาทีเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ยืนยันคิวอีกครั้งแต่ปัญหาก็ยังมีสำหรับผู้ที่ไม่มีอีเมลล์เพราะจะไม่สามารถลงทะเบียนได้อย่าลืมเอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมพร้อมคือ

บัตรประชาชนและบัตรขับขี่เดิมที่หมดอายุและที่ต้องระวังคือควรมาถึงเวลา 14.00 . ซึ่งเป็นรอบอบรมสุดท้ายของวัน

 

คำแนะนำ

การต่อใบอนุญาตขับรถในกรณีที่ต้องก่อนล่วงหน้าหรือขาดอายุไม่เกิน 1 ปีจะมีการทดสอบเรื่องปฏิกิริยาการใข้เบรกเท้าทดสอบสายตาบอดสีสายตาทางบึก (กรณีนี้ไม่ต้องใช้ใบรับรองแพทย์มาแสดง)

หลังจากนั้นเตรียมเข้ารับการอบรมเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

ในแต่ละรอบอบรมมีให้ท่านเลือกตามความสะดวกแต่ความล่าช้าอาจจะอยู่ขั้นตอนของการถ่ายรูปจะมีจำนวนการรอคิวค่อนข้างเยอะในแต่ละวัน 

ดังนั้นสิ่งที่ท่านจะสามารถเลือกใช้บริการเพิ่มอีกช่องทางเลือกคือสามารถใช้บริการต่ออายุใบขับขี่ได้ที่โรงเรียนสอนขับรถเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับผู้ที่ไม่มีเวลามาเพื่อดำเนินการในแบบข้างต้น

 

 

 

Visitors: 319,571